Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

chúng tôi gặp nhau Eben Industries học thiết kế web

Thế hệ kế tiếp của EbenRadio.Com và Mobile   [url="http://websitedanang.com/ "]thiet ke web da nang[/url] App Phát triển: 6 năm tăng trưởng và Thiết kế với AWS

Nó đã được hơn 6 năm kể từ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau Eben Industries. Bây giờ, Eben Radio, một sản Eben Industries, là số 1 Đài đô thị châu Phi nguồn. Absolute Web Services đã làm việc để phát triển cơ sở hạ tầng trang web và ứng dụng điện thoại di động phát triển của hàng đầu của châu Phi, nguồn đáng tin cậy cho âm nhạc đô thị lớn.

Chúng tôi vừa đưa ra phiên bản 3.01 của và hiện đang làm việc trên tích hợp các thiết kế cải tiến và chức năng vào bộ của họ về các ứng dụng iOS / iPhone và Android.



phát triển ứng dụng di độngThiết kế web, phát triển ứng dụng di động, và xa hơn
Chúng tôi tự hào để làm việc với một trong các đài phát thanh tốt nhất của châu Phi. Chúng tôi đã làm việc với EbenRadio trong nhiều năm, cung cấp thiết kế, phát triển và tư vấn CNTT dịch vụ dọc đường đi. ​​Absolute dịch vụ Web đã thiết kế và thiết kế lại trang web và bộ ứng dụng điện thoại di động để ở phía trước của đường cong công nghệ.

Dưới đây chỉ là một vài trong số các ứng dụng di động và các tính năng trang web của chúng tôi đã tạo cho Eben Radio:
từ khóa tìm kiếm :   , thiết kế web đà nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét