Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

có một mong muốn để chơi dịch vụ thiết kế web

Như bạn có thể nhận thấy, <a href="http://websitedanang.com/">thiet ke web da nang</a> một chủ đề chung của các đề xuất này đã được để làm những điều mà truyền đạt thông tin một cách nhanh chóng và ngắn gọn. Đơn giản nên là mục tiêu thiết kế tổng thể của bạn. website táoHãy nhìn vào Apple.com , ví dụ, và bạn sẽ thấy khái niệm này trong hành động. Apple nổi tiếng về thiết kế sản phẩm thanh lịch của nó, và điều này mang sang trang web của họ. Các trang đích thường có một hình ảnh toàn màn hình của sản phẩm hoặc thông báo mới nhất của họ với một nền trắng đơn giản và một vài từ của văn bản. Nó không có được đơn giản hơn nhiều. Trên ảnh là một thanh trình đơn rất đơn giản, và dưới nó là hộp số hình ảnh với các thông tin và liên kết đến các khu vực nổi tiếng của trang web. Trong nháy mắt, bạn biết những gì Apple là tất cả về, những lợi ích của sản phẩm của họ, và có khả năng có một mong muốn để chơi với một trong các thiết bị của họ trong người. Tinh tế đơn giản dẫn đến chuyển đổi.

http://websitedanang.com/wp-content/uploads/2016/01/seo-thiet-ke-web.png

5. Không Chỉ Inform, Bán
Một trong những sai lầm dễ nhất để thực hiện trong thiết kế web là để xem một trang web như là chỉ là một công cụ tiếp thị thông tin. Nhiều người cảm thấy rằng nếu bạn chỉ đơn giản là đưa thông tin ở phía trước của người tiêu dùng trung bình, họ sẽ làm cho sự lựa chọn tốt nhất dựa trên tất cả các dữ kiện có sẵn. Không đúng.

Bạn cần làm theo các bước ABC bán : Một lways B e C thua. Các trang web cần phải trình bày sự thật cho người xem một cách thuyết phục khách hàng muốn mua. Điều này có nghĩa là kể những câu chuyện hấp dẫn, xây dựng lòng tin, biểu lộ tình cảm, và liên quan đến khán giả của bạn. Bạn muốn khán giả cảm thấy như họ biết bạn, rằng bạn sẽ không bao giờ dẫn họ lạc lối, và rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn không chỉ là sự lựa chọn đúng cho họ, nhưng mà toàn bộ công ty của bạn. Nếu họ cảm thấy loại kết nối này, bạn đã thành công trong việc thu hút khán giả và tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ tăng cao.
tag :  thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét