Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Email của tôi Giá thiết kế web 2016

Các tính năng tùy chỉnh thiet ke web da nang  (Họ có Worth It)
Kể từ eChef cửa hàng đã xây dựng một khách hàng và cơ sở khách hàng khá lớn, chúng tôi đặt ra để cung cấp các tính năng tùy chỉnh mà làm cho việc mua và bán dễ dàng hơn. Chúng tôi tạo ra tích hợp đơn giản với FedEx và dịch vụ vận tải vận chuyển hàng hóa để có được mức giá vận chuyển trên bay. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cho người mua để xem giá vận chuyển và cho eChef Store để vận chuyển sản phẩm.

Các tính năng tùy chỉnh tiếp theo, chúng tôi tạo ra là "Email của tôi Giá" và "Xem giá tại Checkout". Điều này cho phép người mua hàng tùy chọn bổ sung để xem những gì giỏ mua hàng của họ sẽ tiêu tốn của họ lúc thanh toán, hoặc gửi nó qua email trong trường hợp họ cần phải rời khỏi trang web và tiếp tục mua sắm tại một ngày sau đó. Tại Absolute Web Services, chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng.

Bạn muốn một thiết kế web đà nẵng  số tùy chỉnh phát triển thương mại điện tử? Hãy đến thăm chúng tôi trong của chúng tôi văn phòng ngày nay .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét