Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Video Blog và bản tin email thiết kế web

Tại sao Email là một phần quan trọng  <a href="http://websitedanang.com/">thiet ke web da nang</a> của Xây dựng trang web giao thôngTrang web chỉ là một phần nhỏ của một lớn hơn, web liên kết với nhau của các công cụ tiếp thị trực tuyến. Những người khác bao gồm sự tham gia của truyền thông xã hội, Video Blog, và bản tin email. Tuy nhiên, Email thường bị bỏ qua một thành phần của toàn bộ câu đố tham gia của kỹ thuật số. Nếu bạn không xây dựng một danh sách gửi thư email, bạn đang làm cho một sai lầm rất lớn!
http://websitedanang.com/wp-content/uploads/2016/01/seo-thiet-ke-web.png
Email Engagement là đo lường
Một lợi thế lớn của các chiến dịch Email hiện đại là cách thức mà bạn có thể trực tiếp đo lường hiệu quả của chiến dịch. Thay vì phân tích sử dụng hơi vô danh có nguồn gốc từ các công cụ như Google Analytics , hầu hết các nền tảng email marketing hiện đại cung cấp cái nhìn sâu vào chính xác những người đã mở email của bạn, người đã xóa nó, người dân chưa đăng ký, và bao nhiêu nhấp vào liên kết nó chứa đựng. Loại thông tin này là rất hữu ích cho việc xác định ý tưởng tiếp thị đang thực sự làm việc để thu hút khán giả của mình và không được.
Email là Tiếp thị trực tiếp
Một lợi thế lớn của Email marketing là nó là tương đương với hiện đại của một bưu phẩm trực tiếp. Nhưng, thay vì chi tiêu hàng ngàn đô la để có một lá thư hay tờ rơi gửi đến một bó của những người có thể có hoặc có thể không có bất cứ quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn, Email marketing cho phép bạn điều chỉnh khán giả của bạn cho một nhóm. Thay vì 2% trở lại đáy vào đầu tư cho các thư trực tiếp truyền thống, email marketing thường được lợi nhuận tăng gấp đôi chữ số .
Tốt hơn, trong khi có thể mua danh sách địa chỉ email, bạn có thể thường xuyên tìm thấy họ miễn phí hoặc có khách hàng của bạn cung cấp cho họ với bạn mình với một hình thức đơn giản trên trang web của bạn. Và, tất nhiên, việc gửi một email vào danh sách của bạn không có bất kỳ chi phí bưu chính có liên quan, không có phong bì để mua, và không có gì bạn có để liếm
tag : thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét