Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Làm thế nào lần thay đổi tại Hyundai -hyundai creta 2017 đà nẵng

Trong ổ đĩa thử nghiệm, tôi đã được yêu cầu không để kiểm tra hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
  việc đình chỉ và không để kiểm tra hệ thống phanh ABS hay bất cứ điều gì hoặc kỹ thuật. Tôi nên lái xe chậm trên một đường phố sạch tốt chỉ cho tối đa là 1,5 km.

Tôi hỏi người bán hàng cấp cao trong thời gian chạy thử nếu chiếc xe có một bộ tăng áp và cô không biết, cô ấy cũng đã có ý tưởng về việc kiểm soát lực kéo hay nhất của các nút trong xe.

Những chiếc xe cảm thấy ánh sáng không đầu và không quá nặng đối với một bộ áo nhựa thành phố. Kể từ khi tôi đã không được phép cũng không thể hiện hay giải thích bất kỳ tính năng của chiếc xe tôi kết luận nó có thể so sánh với CRDi Verna.

Khi tôi rời cửa hàng, các nhân viên trong câu hỏi vẫn liếc mắt nhìn tôi một cách đe dọa. Làm thế nào lần thay đổi tại Hyundai Ấn Độ!

Hyundai phát ngôn viên từ Pune nói rằng xe demo được thúc đẩy và giữ gìn cẩn thận và không chạm nhiều! Nói rất nhiều về sức mạnh của cái gọi là "Perfect SUV"! Ông cũng dường như ủng hộ các hành vi tại showroom.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét