Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Những trang web này được lấy thiết kế website

Sandbox là gì?

Không - không hộp cát trong thiet ke web da nang  sân chơi của đứa trẻ xuống đường, chúng tôi đang đề cập đến các sandbox của Google ! Bạn có thể đã đi qua sandbox của Google và tự hỏi những gì nó đã được về.

Các sandbox là một bí ẩn mà Google sẽ không thừa nhận, nhưng nhiều nhà phát triển web và thiết kế web  cảm thấy rằng nó không tồn tại và nó không phải là cái gì đó nên được bỏ qua.

Đôi khi một trang web mới được tạo ra không hiển thị trên công cụ tìm kiếm ngay lập tức và có thể mất đến một năm để hiển thị. Những lần khác, một trang web có thể biến mất từ ​​các tìm kiếm hoàn toàn.

Điều này được gọi là hiệu ứng hộp cát . Google đã đưa trang web này trong 'sandbox' để chắc chắn rằng nó xứng đáng được lập thiet ke web tai da nang chỉ mục. Google thực hiện điều này cho một vài lý do. Một trong những lý do chính là không khuyến khích các trang web spam quickie nhận được từ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Những trang web này được lấy đi từ các trang web chất lượng hơn với các thông tin có liên quan.

Có rất nhiều cách để tránh hiệu ứng sandbox. Sử dụng kinh nghiệm và kiến thức của www.aws3.com , chúng tôi công ty thiết kế web có thể đảm bảo rằng trang web của bạn được thiết kế phù hợp với các chính xác tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để loại bỏ vấn đề với Google và nhận được những kết quả mà bạn cần.

Vui lòng thiết kế web đà nẵng truy cập của chúng tôi văn phòng thiết kế web ở gần Miami hoặc nếu bạn cần thêm thông tin, xin vui lòng đi đến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét