Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

xe chất lượng và kiểm soát cơ thể hyundai đà nẵng

Các Tucson là một giá trị tốt và đứng ở nửa trên của lớp của nó, nhưng nó chậm lại phía sau đối thủ cạnh tranh trong hoạt động lái xe an toàn và tinh tế.

Giá trị giá 2008 Hyundai Tucson được đánh giá cao cho khả năng chi trả, nhưng nếu không chỉ được coi là một "đầy đủ" lựa chọn trong phân khúc SUV nhỏ gọn. Mặc dù nó đã được xếp ở nửa trên của lớp nó, nó chỉ đặt ở nửa dưới khi so sánh với khác crossover giá cả phải chăng . Trong một thử nghiệm so sánh với chín đối thủ cạnh tranh khác, bao gồm cả Toyota RAV4 và Honda CR-V , Tucson đặt thứ tám. Car and Driver kết luận: "Cuối cùng, chiếc Hyundai cảm thấy cũ và quá sẵn sàng để nhắc nhở rằng đó là một ute entry-level , làm cho không có nỗ lực để giao dịch trên bất kỳ thu hút cảm xúc. Ghi nhận một biên tập viên, 'có vẻ như nhằm vào folks những người thường xuyên lui tới tiệm bingo. "về phía cộng, năm năm / 60.000 bảo hành cơ bản của Hyundai vượt xa những người có sẵn từ CR-V hoặc RAV4 . Tucson 2008 đã thay đổi rất ít kể từ năm 2005 ra mắt của nó và thêm một vài tính năng mới trong năm nay.

Mặc dù có khiếu nại phê bình rằng Tucson là không đủ mạnh, nó đặt trong nửa dưới của các lớp học cho hiệu quả nhiên liệu. Với giá xăng đạt mức cao kỷ lục trong năm 2008, số liệu bán hàng cho thấy cân nhắc mpg đang lái xe nhiều người mua đi từ SUV nhỏ nhất của Hyundai.

Tucson có ba Trims - GLS, SE và Limited - một trong hai front- hoặc bốn bánh.

"Đi xe chất lượng và kiểm soát cơ thể rất đáng chú ý duy nhất liên quan đến xe của Huyndai khác." - Tạp chí ô tô
"Trong khi nó phá vỡ không có cơ sở mới trong thiết kế, hiệu suất, ngoại hình, [Tucson là] một chút toa xe cũng như hình thành ở một mức giá mặc cả, với sự kết hợp của thực tiễn và trên đường cách cư xử." - Newsday
"Các Hyundai Tucson là một cách thân thiện với ngân sách cho các gia đình nhỏ để có được tất cả -. Hoặc gần với nó" - Mẹ Proof
từ khóa :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét