Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

cảm thấy bị trồng và không cảm hyundai creata và tucson

Điều đó nói rằng, các đường cao tốc là nơi mà các động cơ diesel Creta thực sự tỏa sáng. Nó có thể làm tốc độ gấp ba chữ số tất cả các ngày dài. Nó thực sự, thực sự có thể. Trong khi những chiếc xe như Elantra và Verna có thể làm tốc độ tương tự như là tốt, nó không thực sự truyền cảm hứng cho rất nhiều sự tự tin trong trình điều khiển trong khi làm như vậy. Các Creta Tuy nhiên, cảm thấy bị trồng và không cảm thấy bối rối.
.tag : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
1.6 VTVT
Các biến thể trên spec của xăng Creta là SX +. Đối với người lãnh đạo, nó là một trong cắt thấp hơn mức đỉnh-spec SX (O) Creta diesel. Trong khi có rất nhiều thiếu sót về tiện nghi sinh vật, hệ thống treo và đi xe chất lượng giống như trên các động cơ diesel. Vì vậy, hãy tập trung vào những gì là dưới mui xe.
Động cơ xăng 1.6 lít phát triển 123PS của quyền lực và 151Nm mô-men xoắn. Tuy nhiên, sức mạnh là ở trên cùng của dãy revv. Bạn sẽ thấy mình liên tục kéo chiếc xe trong một thiết bị thấp hơn bạn nên để trích xuất một số vui vẻ ra khỏi nó. Các động cơ chính nó là hơi lờ đờ là tốt. Nó slumbers dưới 1500rpm và cần được đánh thức với một chân nặng phải. Vượt qua cần phải được thực hiện trong khi máy đang vào đun sôi, tốt nhất là sau downshifting một hoặc hai bánh. Dancing ra khỏi làn đường của bạn và trồng chân xuống chỉ đơn giản là sẽ không làm. Trong khi bạn đang vòng quay động cơ, một số bit của âm thanh động cơ không đi vào bên trong cabin, đặc biệt là qua 3500 rpm. Điều này có thể là do thiếu các vật liệu cách nhiệt dưới nắp ca-pô. Tuy nhiên, âm thanh này là kỳ quặc và hài lòng có thể thú vị ở lần quá. Khác hơn thế, xăng Creta không phải là tốt nhất khi nói đến hiệu quả hoặc. Nó đẩy nhẹ 11 km / l trong khi đánh dấu vào thử nghiệm. Mileage tuyên bố của Hyundai nên có thể đạt được trên một chạy đường cao tốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét