Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

tất cả trong một nơi trong một định thiết kế website

Hotmail ra mắt Loại mới của tài khoản Email

Hotmail thiet ke web da nang đang tung ra một tính năng mới cho những người cần rất nhiều e tài khoản -mail . Tính năng cho phép bất cứ ai tạo ra nhiều tài khoản e-mail có thể đọc, trả lời, và quản lý từ hộp thư e-mail hàng ngày của họ.

Ý tưởng là để cung cấp cho người dùng một cách an toàn để cung cấp cho bên thứ ba với một địa chỉ e-mail, mà không đưa lên địa chỉ yêu thích của họ, trong đó, nếu bị tổn thương, có thể dẫn đến những người kết thúc mà tài khoản cụ thể.

thiet ke web tai da nang Hotmail của Microsoft sử dụng một số công nghệ hiện có của nó như đăng ký tài khoản, lọc tin nhắn, và hội nhập nhiều địa chỉ e-mail để cung cấp cho người sử dụng những bí danh trong cùng một tài khoản. Mỗi người sử dụng có thể tạo tối đa năm bí danh, bất kỳ có thể được xóa và thay thế bằng một bất cứ lúc nào. Cuối cùng, Microsoft sẽ tăng giới hạn đó để 15 bí danh cho mỗi tài khoản.


Miami thiết kế web đà nẵng thiết kế web cảm thấy rằng đây là một cách tuyệt vời để quản lý email của bạn tất cả trong một nơi trong một định dạng thân thiện với người dùng. Chúng tôi sẽ cố gắng nó và để cho bạn biết làm thế nào nó đi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét