Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

chúng tôi làm việc ngày đêm để tạo thiết kế web đà nẵng

Từ Sketch để Logo Nhãn hiệu: Làm thế nào Design Studio của chúng tôi trình

Tại Absolute Dịch vụ Web, chúng tôi thiết kế đồ họa nghiêm trọng. Mặc dù thiết kế web là bánh mì và bơ của chúng tôi, chúng tôi dành gần như nhiều thời gian và nguồn lực vào việc phát triển biểu tượng tùy chỉnh và đồ họa. studio thiết kế đồ họa của chúng tôi làm việc ngày đêm để tạo biểu tượng và đồ họa phù hợp với nhu cầu của khách hàng đến một "T".

Chúng tôi sử dụng các công nghệ thiết kế mới nhất và lớn nhất, nhưng tất cả các công việc tuyệt vời của chúng tôi bắt đầu bằng cách đặt bút lên giấy.

Bản họa Logo cho Chill bom hơi
Một trong những thách thức thiết kế mới nhất của chúng tôi là tạo ra logo cho Chill Bomb, một nhà sản xuất hơi lên và sắp tới. Để tạo ra một biểu tượng tùy chỉnh , chúng tôi thiết kế một nhóm các bản phác thảo khái niệm và hiển thị chúng cho khách hàng. Một khi khách hàng lựa chọn khái niệm yêu thích của họ, chúng tôi bắt đầu quá trình chi tiết và tốn nhiều thời gian hơn trong việc tạo một logo.
Từ khóa tìm kiếm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét