Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

tiết kiệm điện hơn rất nhiều so sửa chữa điều hòa

Hạn chế của điều hòa công nghệ Inverter sua tu lanh tai da nang
Đầu tiên, để phát huy hết ưu điểm, công nghệ Inverter đòi hỏi máy điều hòa phải luôn chạy hết công suất cho tới khi đạt tới nhiệt độ đã được thiết lập từ trước. Điều này cũng có nghĩa là công suất tối đa của máy phải đáp ứng đủ hoặc dư so với điều kiện và thể tích của phòng. Trong trường hợp công suất máy nhỏ hơn yêu cầu thì tính năng Inverter sẽ không còn ý nghĩa và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tương đương với máy điều hòa Non-Inverter.
Các thao tác và quy trình lắp đặt của máy điều hòa nhiệt độ Inverter cũng phức tạp hơn so với máy điều hòa thông thường. Điều này cũng khiến cho máy điều hòa Inverter dễ bị hỏng hóc, đặc biệt là trong những trường hợp cần di chuyển. Thêm vào đó, việc sửa chữa và thay thế phụ tùng của máy điều hòa nhiệt độ Inverter cũng tốn kém hơn bình thường.
Máy điều hòa Inverter thường phải sử dụng đồng bộ cho cả "cục nóng" (UnitIndoor) và "cục lạnh" (UnitOutdoor). Chi phí mua sắm ban đầu của máy điều hòa Inverter cũng thường cao hơn so với máy điều hòa Non-Inverter.
Máy điều hòa Inverter so với máy điều hòa Non-Inverter
Máy điều hòa Inverter nếu sử dụng đúng cách sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với máy điều hòa Non-Inverter. Thêm vào đó, luồng khí lạnh mà máy điều hòa Inverter cũng dễ chịu và thân thiện với sức khỏa hơn. Máy điều hòa Non-Inverter thường thổi ra luồng lạnh rất gắt và dễ gây ra các bệnh về hô hấp nếu thổi trực tiếp vào người sử dụng.
Bên cạnh những hạn chế thì máy điều hòa Non-Inverter cũng có những ưu điểm nhất định. Trong đó bao gồm khả năng làm lạnh rất nhanh do sử dụng máy nén lớn hơn, các linh kiện cũng dễ bảo quản, lắp đặt và thay thế do cấu tạo đơn giản. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng cục nóng và cục lạnh của 2 nhà sản xuất khác nhau để tối ưu hiệu năng.
Với nội dung bài viết trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm máy điều hòa Inverter. Bởi vậy, trước khi lựa chọn sản phẩm này bạn nên căn cứ vào như cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mình để đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất. Hãy gửi những thắc mắc của quý khách cho chúng tôi nếu như bạn gặp khó khăn khi chọn mua các sản phẩm máy điều hòa không khí công nghệ Inverter:
từ khóa  : sua may giat tai da nang | sua dieu hoa tai da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét