Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Adobe Muse thu hút được một số lời thiết kế web

Các ngành công nghiệp thiết kế web đang bùng nổ với ngày càng nhiều thiet ke web da nang cá nhân trở thành doanh nhân hoặc công ty phát động khởi động. Những ngày niêm yết công ty của bạn trong sổ điện thoại đã mất hết; ngày nay nó là tất cả về thứ hạng trong Google và có một trang web mà có vẻ tốt trên điện thoại thông minh.
thiet-ke-web-tai-da-nang
Điều này có nghĩa rằng các nhà thiết kế web và phát triển nên có nhu cầu cao và làm lương cao, phải không? Đó có thể là trường hợp đối với một số người, nhưng không phải là đa số. Có rất nhiều sự gián đoạn trong công nghệ web và không gian thiết kế tại thời điểm này. Một số trong những đổi mới có nghĩa là nó dễ dàng hơn cho người tiêu dùng trung bình để có được một sự hiện diện trực tuyến và chạy mà không cần các dịch vụ của một nhà thiết kế web hoặc phát triển. Nhưng, như bạn sẽ thấy, những phát triển trong công nghệ web là không nhất thiết phải gây bất lợi cho các ngành công nghiệp thiết kế web; thực sự, họ có thể cung cấp nhiều hơn khả năng mới cho thiết kế web.
Adobe Muse và WYSIWYG biên tập viên
Khi nó được phát hành, Adobe Muse thu hút được một số lời chỉ trích khá gay gắt từ cộng đồng thiết kế web. Lập trình có vẻ ghét nó nhiệt tình và trích dẫn một danh sách dài những hạn chế của các ứng dụng. Nó đã đi một chặng đường dài kể từ đó, và nó đã vượt qua rất nhiều những phản đối và hạn chế, ngay cả khi nó chưa giành được hơn chết lập trình khó khăn.
Tuy nhiên,thiet ke web da nang sản phẩm này đã không được thực hiện cho lập trình viên, nhưng đối với bất cứ ai có một ý nghĩa của thiết kế trực quan và muốn xây dựng một trang web đơn giản với chức năng rất cơ bản. Hôm nay, Adobe Muse có thể kết hợp các blog, Thương mại điện tử và thiết kế web thích ứng cho các thiết bị di động.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét