Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Thiết kế tất cả thiết kế web

Vì vậy, năm trước, xu hướng sẽ thiet ke web da nang rất khác nhau. Chúng tôi đã được tập trung nhiều hơn vào sự phát triển của các hiệu ứng hình ảnh, hình ảnh động vv ... Nhưng tương lai là không thể biết.

Chúng ta phải tiếp cận người dùng mục tiêu của chúng tôi, bất cứ nơi nào họ sinh sống, bất cứ thiết bị hoặc trình duyệt họ sử dụng, và phục vụ họ nội dung của chúng tôi trong những cách hiệu quả nhất có thể. Mặc dù đây là những tiêu chuẩn web truyền giáo đã được la hét từ những nóc nhà trong nhiều năm.
thiet-ke-web-tai-da-nang-1
Tất cả các xu hướng thảo luận ở đây là phụ thuộc lẫn nhau và về cơ bản được xác định bởi ba nguyên tắc: Nội dung định hướng, UX-trung tâm và đơn giản, tạo nên những mô hình mới, chúng tôi sẽ cần phải làm việc với khi chúng ta phải đối mặt với hàng tấn thiết bị đó là xuất hiện nơi chân trời .

    1. Nội dung đầu tiên

    Nội dung đầu tiên sẽ là trung tâm của các thiên hà. Nội dung là hạn bàn luận nhiều nhất về trong cuốn sách. Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ thấy cuộc tranh luận sâu về nội dung cần được trình bày cho người sử dụng và có hay không chúng ta phải thích ứng với nó đến thiết bị.

    Trong mọi trường hợp, điều này cần được quan tâm chính của chúng tôi. Chúng ta cần phải tạo ra hiệu quả, tìm kiếm, truy cập, nội dung đa nền tảng và chắc chắn rằng nó đạt đến người dùng thông qua các trải nghiệm tương tác tốt nhất có thể.
    2. Tính đơn giản của thiết kế tương tác và nội dung

    Đơn giản là mô hình mới. Quá trình đơn giản hóa sẽ là công cụ duy nhất chúng ta phải làm cho nội dung truy cập và đọc được trên số lượng lớn nhất có thể có của các thiết bị, với kinh nghiệm người dùng tốt nhất. chiến lược nội dung, UX, Usability, Accessibility và Visual Thiết kế tất cả phải được hướng dẫn bởi mô hình mới này.
    3. Thiết kế UX Centered

    quan điểm của người sử dụng xem và kinh nghiệm của việc sử dụng các trang web và nội dung của nó là gì là cuối cùng quan trọng. Tất cả những người tham gia đồng ý về đơn giản hóa trên một mức độ trực quan và tương tác. website truyền thống sẽ tiếp tục áp dụng ứng dụng điện thoại di động mô hình giao diện người dùng chính xác bởi vì họ cung cấp một trải nghiệm người dùng đơn giản và hiệu quả hơn, mà chúng tôi mang đến điểm tiếp theo, "App Phong cách giao diện" ...
    4. Phong cách giao diện ứng dụng

    Trong vài tháng tới, chúng ta sẽ chứng kiến ​​một quá trình chuyển đổi cho hầu hết các trang web máy tính để bàn, mà sẽ ngày càng bắt chước phong cách và giao diện của các ứng dụng di động, thống nhất và đơn giản hóa nội dung và thiết kế và đồng thời tạo thuận lợi cho việc tạo ra các dự án đáp ứng.
    5. Sự thống nhất của máy tính để bàn và điện thoại di động vào một phiên bản duy nhất

    Đáp ứng, nội dung thích nghi, Điện thoại di động đầu tiên, thiết bị Agnostic, Nghị quyết độc lập; tất cả các điều khoản được phát triển hướng tới một điểm đến phổ biến đó là sự thống nhất của máy tính để bàn và điện thoại di động vào một phiên bản duy nhất. Nhưng làm thế nào để tích hợp các ứng dụng và kinh nghiệm qua nhiều thiết bị?

    Các chuyên gia thiet ke web da nang của chúng tôi thấy trước một sự tiến hóa trong phản ứng. Xu hướng cho đến nay đã được điều chỉnh nội dung, nhưng nhiều tiếng nói tại tranh luận cho sự thống nhất.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét