Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hyundai N năm 2025 hyundai

Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo tại Frankfurt 2015 hyundai i10 da nang , hyundai i20 da nang
Published: 16 Tháng 9 2015
Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo 7
► Đó là một khái niệm Vision Gran Turismo
► Low-đeo, động cơ đặt giữa, mái vòm buồng lái
► Hyundai cũng bánh ra 2016 WRC xe
Một motor show, một khái niệm Gran Turismo Vision GT. Tuy nhiên, khi họ trông cực kỳ ấn tượng, đó là không có điều xấu. Điều này là Hyundai N năm 2025, một chiếc siêu xe của tương lai trông hai phần Le Mans xe với một phần mở bánh, có lẽ là một gợi ý của tàu vũ trụ ném vào. Giống như những chiếc xe Vision GT khác cho đến nay (2015 mình đã cho chúng ta Renault Alpine và nghiên cứu Golf GTI Supersport, hyundai i10 da nang để đặt tên nhưng hai) nó được tạo mẫu bởi đội ngũ thiết kế trong nhà sản xuất xe hơi và có sẵn để tải về và lái xe hầu như trong Gran Turismo 6 PlayStation trò chơi. Nó được tạo ra một phần để thúc đẩy mới 'N' hiệu thương hiệu con của Hyundai.
Hyundai N 2025 không phải là Vision chỉ GT tại Frankfurt năm nay - Bugatti xoay một ra quá. Đọc về Bugatti Vision Gran Turismo ở đây.
Tại sao Nó được gọi là N năm 2025?
2025 chút vì đó là năm khái niệm tương lai được thiết kế trên danh nghĩa cho, bit N vì đó là tên của Hyundai mới cánh tay kỹ năng và thương hiệu con (lấy từ Namyang, r & d trung tâm của Hyundai, và Nurburgring, Hyundai có vĩnh viễn cơ sở thử nghiệm). Hãy nghĩ về nó như là tương đương với M Division của BMW Hyundai. Nó chỉ là một lá thư nữa xuống bảng chữ cái, sau khi tất cả, và các dự án đường xe N của Hyundai hiện đang dẫn đầu bởi cựu phó chủ tịch kỹ thuật của BMW M Division, Albert Biermann. Một trong những tồn tại xe hàng loạt đường đầu tiên sẽ là một nóng nở i30 dựa trên, có khả năng tung ra thị trường vào năm 2017. Hyundai hứa hẹn xe 'N' sẽ có truyền động và các tài liệu một phần bắt nguồn hyundai i20 da nang từ bài học kinh nghiệm của nhà máy của công ty chương trình World Rally Championship.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét