Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

chiếc xe động cơ đặt hyundai

Hyundai N cắt giảm khoảng 430 lb (195 kg) hyundai i10 da nang , hyundai i20 da nang bằng cách sử dụng một không gian khung nhôm mặc tấm sợi carbon cơ thể, đặt trọng tại 2.778 lb (1.260 kg). Cơ thể được gia cố bằng một cái lồng cuộn WRC-cảm hứng và có kit khí động học với cánh gió sau lớn và cửa hút bên lớn. Hyundai ước tính một 4,7 giây 0-62 mph (100 km / h).
Mát mẻ như một Veloster theo dõi chiếc xe động cơ đặt giữa là, N tên nơi còn non trẻ nên được tăng lớn nhất trong nhận diện thương hiệu từ N 2025 Vision Grand Turismo. Hyundai sau Chevy và SRT trong việc tạo ra một chiếc xe đua tương lai cho các thương hiệu nổi tiếng Gran Turismo, và chiếc xe có vẻ như nó có thể là một trong những đáng nhớ nhất của Frankfurt.
Không có chi tiết thực nào, nhưng những hình ảnh trêu ghẹo cho thấy trung bình bộ đèn pha LED và đèn hậu, một hình đồng hồ cát với, chắn bùn cong lớn, và một buồng lái trung tâm với một vây khí động học sắp tắt nó. Nó sẽ được tốt đẹp để xem một chương trình xe thích hợp trước khi N 2025 được chiếu vào thế giới ảo PlayStation.
Cuối cùng, hyundai i10 da nang Hyundai sẽ hiển thị một mẫu thử nghiệm của i20 WRC thế hệ mới. xe đó sẽ làm cho cuộc đua lần đầu tại 2016 FIA World Rally Championship mở tại Rallye Monte Carlo dự kiến ​​vào tháng Giêng.
Hyundai khởi thử nghiệm của i20 WRC mới tháng Chín năm ngoái, và nó đã được khó khăn trong công việc tiếp tục phát triển nó từ bao giờ. Nó dự định ban đầu để cạnh tranh với chiếc xe mới trong mùa giải này nhưng hyundai i20 da nang sau đó đẩy sự ra mắt trở lại năm 2016, để lại WRC i20 đi để kết thúc ra mùa năm 2015.
Gizmag sẽ được trên sàn của Frankfurt Motor Show bắt đầu từ tháng 15. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin chi tiết về Hyundai N và chiếc xe của mình, cùng với tất cả các chương trình nổi bật khác
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét