Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nội thất sử dụng cùng một giai điệu hyundai

Bạn có thể nói tận của công ty về tình yêu bình quân Ấn Độ hyundai i10 da nang , hyundai i20 da nang cho chrome với chrome chạm vào tay nắm cửa, mà là khá dễ chịu. Các gương cơ thể màu được thiết kế gọn gàng, tích hợp vào hình ảnh tốt. Nếu bạn đang đi cho các biến thể kết thúc cao hơn, bạn sẽ yêu thích bánh xe cắt kim cương.



Các đường biên mái dốc cùng với bôi đen C Cột cho một hiệu ứng 'nổi mái nhà' sạch sẽ, nhưng hiện đại. Giọng C-trụ cột tại là bóng đen thay vì màu đen mờ, mà chúng tôi nghĩ rằng trông tuyệt vời!



Đến với phía sau, mỏng đuôi sáng mà góc ở phía khởi động đóng gói một cái nhìn ổn định. Đuôi đèn bắt chước một thiết lập LED mà một lần nữa, trông thật sự cao cấp. Điều đó nói rằng, chúng tôi sẽ đã yêu để xem camera phía sau tích hợp tốt hơn vào các hồ sơ sau. Chiếc máy ảnh mập nhô ra bên dưới phù hiệu hình đồng bằng kỳ lạ!




Đến với phía sau, mỏng đuôi sáng mà góc ở phía khởi động đóng gói một cái nhìn ổn định, trong khi các vùng Hyundai tại các trung tâm của đuôi khẩu sẽ tạo ấn tượng nổi bật trong tâm trí của bất kỳ ai.




Interiors:


Bắt bên trong i20 Elite là một công việc tương đối dễ dàng. Do lưu ý, rằng i20 Elite là một hơi tụt, có nghĩa là người ta phải "ngồi xuống" bên trong cabin. Lối vào và ra không phải là quá nhiều của một bận tâm vì cửa đẹp cởi mở và rộng.



Nội thất sử dụng cùng một giai điệu đôi màu be và đen màu sắc chương trình có trong các phiên bản trước, và điều này mở đường cho một bầu không khí tỉnh táo. Các phần dưới của bảng điều khiển là màu đen, còn nửa trên kéo dài tất cả các cách vào cửa sổ màn hình là màu be.



Các điểm nổi bật kim loại trên cần số, phanh tay và tay nắm cửa bên trong thêm rằng chút tương phản cần thiết.



Các bảng điều khiển hyundai i10 da nang được thiết kế thanh lịch, với thiết kế độc đáo lỗ thông hơi AC ở cả hai góc và một trung tâm điều khiển tinh vi với sự tập trung. Chúng tôi thích làm thế nào các màu sắc chạy màu be từ doorpad để doorpad. Kéo ra khỏi bọc xung quanh tìm kiếm một cách dễ dàng!



Trung tâm điều khiển hyundai i20 da nang tại nhà ở một đơn vị màn hình cảm ứng thông tin giải trí. Các đơn vị 7 inch hỗ trợ tất cả các đầu vào âm thanh và có thể chơi video là tốt. Nó cũng được trong xây dựng định hướng. Các đơn vị là giống với một trong thấy trên đó là anh chị em lớn hơn - những Creta.0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét