Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

hiệu ứng hình ảnh thiết kế web

Việc tìm kiếm các phiên bản đa nền tảng thiet ke web da nang và công nghệ nền tảng sẽ dẫn đến các kỹ thuật phản ứng nhanh như SVG, chữ web, thiết kế với kiểu chữ và biểu tượng phông chữ phát triển và trở nên phổ biến hơn, và trên một mức độ hình ảnh chúng ta sẽ thấy xu hướng giống như những người sắp lên tại các điểm tiếp theo ...
thiet-ke-web-tai-da-nang-1
7. Màu sắc và không phải trả skeuomorphism hơn
Các xu hướng thị giác chính được xác định bằng cách tham gia của chúng tôi là đơn giản, tối giản, bố trí rõ ràng, giao diện ứng dụng phong cách, thiết kế tập trung vào kiểu chữ, trang trí ít hơn, giao diện ít skeuomorphic, phong cách phẳng, màu sắc phẳng ... Xu hướng chính xác theo hướng đơn giản hóa trong thiết kế và dường như vấn đề thẩm mỹ, chẳng hạn như màu sắc phẳng, đáp ứng các nhu cầu để tạo ra các dự án thích ứng và phục vụ hình ảnh và các yếu tố khả năng mở rộng để hiển thị võng mạc với hiệu suất tuyệt vời trên các kết nối 3G, nhưng cũng để điện thoại di động với quy định thấp hơn từ các thị trường phi phương tây và các thiết bị như eReaders.
8. Công nghệ Agnostic
Công nghệ thuyết bất khả tri, tất nhiên, là ý tưởng chính.
Trong các ứng dụng tiêu chuẩn dựa trên web, nhìn vào đồ họa dữ liệu dưới đây chúng ta có thể thấy rằng HTML / CSS / Javascript ba là "nguyên thủy canh". Sau đó chúng tôi có rất nhiều CSS trong các hình thức khác nhau của nó, bộ lọc tùy chỉnh, CSS Effects, Transforms 3D, preprocessors và công nghệ SVG hoặc chữ web liên quan đến kỹ thuật đáp ứng như vậy. Đó là giá trị chỉ ra sự quan tâm ngày càng tăng trong Javascript để phát triển ứng dụng web, nhưng khi nói đến hiệu ứng, hình ảnh động, các bộ lọc vv, nó sẽ bước sang một bên để nhường chỗ cho những năng lực mới của CSS3.
Trong các ngôn ngữ phía máy chủ Ruby và Python và thử nghiệm với Node.js đang trở nên phổ biến hơn. Sự đa dạng của các khuôn khổ và các nhà xây dựng sẽ là một hằng số.
Mặt khác, chúng ta có sự phát triển của các ứng dụng gốc cho iOS và Android, nơi không có gì mới là một trong hai, chỉ cần tăng cường và liên tục về nhu cầu và mong muốn có công nghệ nền tảng phù hợp hơn, dựa trên công nghệ tiêu chuẩn web hay không. Sự lây lan của Android có nghĩa là nhu cầu đối với các ứng dụng Android dường như được tăng tầm quan trọng.
Một điều thực sự nổi bật là sự quan tâm ngày càng tăng trong WebGL, đặc biệt là giữa các cơ quan lớn. Công nghệ này được nâng cao kỳ vọng cao nhờ hiệu quả của nó và khả năng nó cung cấp ở mức độ thử nghiệm.
9. Thí nghiệm thiet ke web da nang và đổi mới trong thiết bị cảm biến và tương tác
Nó sẽ là một thời gian để nhận ra tốt nhất của công nghệ di động và tạo ra trải nghiệm người dùng mới, khám phá các cảm biến thiết bị và thử nghiệm rộng rãi với cảm ứng-giao diện, giọng nói dựa, vv
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét