Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

giới thiệu Android Auto ở châu Âu hyundai

HYUNDAI MOTOR GIỚI THIỆU HAI NGƯỜI MẪU MỚI trẻ nhất-Ever Range

- I20 New Active và New Santa Fe hyundai i10 da nang , hyundai i20 da nang tăng cường crossover và SUV tầm
- I40 mới giới thiệu Android Auto ở châu Âu
- Tầm nhìn G khái niệm xe cho thấy nguồn cảm hứng cho các sản phẩm cao cấp trong tương lai

Tại Frankfurt International Motor Show 2015 Hyundai Motor được trưng bày niềm đam mê của thương hiệu của mình, với các mô hình mới, mẫu concept có tầm nhìn xa và công nghệ tiên tiến. Các i20 New Active và New Santa Fe cả mắt trên bục Hyundai, tham gia của công ty dòng-up trẻ nhất ở châu Âu, với tất cả các mô hình là ít hơn hai tuổi. Các điện thoại thông minh công nghệ phản ánh Android Auto ra mắt trong i40 mới, đặt Hyundai những người đầu tiên ở châu Âu để cung cấp tính năng này.

niềm đam mê của công ty để thiết kế được trình bày trong Tầm nhìn G khái niệm coupe xe, làm cho motor show đầu tay của mình, cung cấp một cái nhìn thoáng qua về sự tiến hóa thiết kế của Hyundai và các sản phẩm cao cấp trong tương lai. Passion cho hiệu năng được hình dung qua mới Hyundai N tiểu thương hiệu và khái niệm thú vị chiếc xe như N 2025 Vision Gran Turismo.

chéo đầy hyundai i10 da nang đủ Hyundai Motor và phạm vi SUV mới hoặc cải tiến vào năm 2015
Các i20 mới hoạt động và ra mắt Santa Fe mới với một loạt các tính năng tiên tiến an toàn chủ động, thoải mái và tiện lợi mới trong khi một 1,0-lít T-GDI động cơ mới được giới thiệu trên phạm vi cơ i20.

Thomas A. Schmid, Giám đốc điều hành tại Hyundai Motor châu Âu, nhận xét: "Với i20 New Active và New Santa Fe, chúng tôi tiếp tục mở rộng chéo châu Âu của chúng tôi và SUV gia đình, với tất cả các mô hình mới hoặc thay thế trong năm nay Hai mô hình mới cũng tăng cường. của chúng tôi dòng dõi trẻ nhất ở châu Âu. tám tháng đầu năm 2015 là của chúng tôi thành công nhất ở châu Âu bao giờ hết. và chúng tôi đang chuẩn bị đường cho tăng trưởng hữu cơ hơn nữa trong năm 2015 và xa hơn nữa. "

i20 New Active - một chéo chắc chắn cho cuộc sống đô thị
Gồ ghề New i20 hoạt động sẽ tiếp tục mở rộng sự hấp dẫn của loạt i20 khi nó đi bán ở châu Âu từ đầu năm 2016, tham gia rộng rãi, tinh i20 năm cửa và thể thao, cá nhân i20 Coupe. Sự giao nhau nhỏ gọn bao gồm một thiết kế khác biệt và tăng tính linh hoạt cho khách hàng với lối sống phiêu lưu.

Để cung cấp cho các i20 nhập một chéo lập trường đặc trưng, ​​thiết lập hệ thống treo điều chỉnh tăng của xe giải phóng mặt bằng 20 mm so với năm cửa, với vị trí chỗ ngồi cũng tăng lên để cho tầm nhìn tốt hơn. tính năng chéo gồ ghề độc đáo của nó như các tấm trượt trên mặt trước và phía sau và tấm ốp trên các vòm bánh xe đặt nó ngoài từ các mô hình phân khúc B thông thường và nâng cao sức hấp dẫn của nó đối với các khách hàng mới.

Đối với hiệu quả cao hơn, một ba xi-lanh 1.0 lít động cơ xăng tăng áp mới sẽ có sẵn với hai đầu ra sức mạnh trên tất cả các loại cơ thể i20 từ cuối năm 2015. Các phiên bản PS 100 được điều chỉnh để tối đa hóa tiết kiệm nhiên liệu, trong khi các đơn vị PS 120 có được phát triển để tạo điều kiện lái xe hăng hơn mà không phải hy sinh hiệu quả

New Santa Fe - một gói SUV tinh tế và sáng tạo
The New Santa Fe ra mắt với thiết kế cải tiến và một loạt tiên tiến các tính năng an toàn, thoải mái và thuận tiện cho hoạt động mới. Chiếc SUV phổ biến là mô hình kéo dài nhất của Hyundai Motor ở châu Âu và đã trở thành một trong những biển hiệu mang tính biểu tượng của thương hiệu, đã xây dựng một danh tiếng về sự tinh tế và chất lượng cao.

hồ sơ tinh The New Santa Fe tạo ra một thể thao, sự hiện diện hiện đại để phản ánh cái nhìn gia đình mới nhất của Hyundai. Bên trong cabin, nâng cấp thiết kế tinh tế và vật liệu mới nhấn mạnh tình trạng của nó như SUV hàng đầu của thương hiệu.

Một loạt các tính năng an toàn và thoải mái hoạt động mới đang được giới thiệu trên xe, bao gồm cả Autonomous Emergency Braking, Rear-Cross báo giao thông, Smart Cruise Control, Blind Spot Detection, ngõ Thay đổi Assist và cao chùm Hỗ trợ các thêm để nâng cao hơn nữa trình điều khiển thuận tiện và an toàn.

Hyundai Motor hyundai i20 da nang giới thiệu Android Auto cho kết nối tăng cường
Hyundai Motor là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên toàn thế giới để giới thiệu Android Auto tại Mỹ Hyundai Sonata hồi đầu năm nay. Bây giờ Hyundai Motor sẽ là những người đầu tiên ở châu Âu bao gồm các phần mềm mirroring điện thoại thông minh dựa trên một trong những chiếc xe của mình khi nó được giới thiệu với i40 mới trong tháng 11 năm 2015.

Android Auto cho phép người sử dụng điện thoại thông minh với công nghệ Android để kết nối các thiết bị của họ để màn hình của đơn vị thông tin giải trí của Hyundai, để truy cập ứng của bên thứ ba có nguồn gốc và tập trung chủ yếu vào các dịch vụ âm nhạc trực tuyến, truyền thông và phát thanh. Android Auto sử dụng các tính năng điện thoại thông minh để cung cấp cho lái xe Hyundai cách thức mới để kết nối, trong khi ở tập trung trên đường.

Tầm nhìn G - một trí tưởng tượng của thiết kế và công nghệ tương lai
Tầm nhìn G khái niệm coupe động giới thiệu sự phát triển thiết kế của Hyundai cho các sản phẩm cao cấp trong tương lai cũng như trình diễn công nghệ kết nối và điều khiển tiên tiến.

Các tính năng 'sling-shot' thiết kế và công nghệ tiên tiến độc đáo được phát triển thông qua sự hợp tác của tất cả các trung tâm thiết kế của Hyundai trên toàn thế giới. Các tính năng mới như màn hình cảm ứng sâu rộng với một màn hình cong thêm tinh tế cho sự bình tĩnh, nội thất chất lượng cao.

Jochen Sengpiehl, Phó chủ tịch Marketing của Hyundai Motor châu Âu, nhận xét: ". Phù hợp với định hướng chiến lược hiện đại cao cấp của chúng tôi, chúng tôi đang nâng cấp các thương hiệu Hyundai và tạo ra khả năng mới cho khách hàng của chúng tôi Vision G cho thấy nguồn cảm hứng cho thiết kế và sản phẩm cao cấp trong tương lai Hyundai, trong khi Hyundai N cho biết thêm cảm xúc hơn nữa để thương hiệu của chúng tôi. "

họp báo Hyundai Motor sẽ diễn ra tại Hội trường 6 lúc 11:30 CET ngày thứ ba 15 tháng 9 năm 2015.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét