Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

cao tốc ở số hàng đầ hyundai

2016 Hyundai i20 1.0 T-GDI 100 xét
Hyundai đã bổ sung thêm một động cơ xăng hyundai i10 da nang , hyundai i20 da nang  ba xi-lanh tăng áp mới với phạm vi i20 của nó. Có động cơ cỡ nhỏ này làm nên sức hút của chiếc xe? Chúng tôi lái xe ở Anh lần đầu tiên
Alan Taylor-Jones, phản biện
Ngày 10 tháng 2 năm 2016
3
0
Google +
3
3
Hyundai i20, ở dạng xăng, hyundai i10 da nang trước đây đã đến trong vòng một suýt lật đổ yêu thích lớp học của chúng tôi và 2015 xe của năm, Skoda Fabia, do giá mua và các chi phí PCP quan tâm của nó, nội thất rộng rãi và tinh tế. Tuy nhiên, một trong những khu vực nơi i20 đã tụt lại phía sau là trong các bộ phận của động cơ.
Mặc dù yên tĩnh, ngay cả động cơ xăng 1.4 lít mạnh mẽ nhất cảm thấy chậm chạp. Trong khi điều này có thể không phải là một vấn đề đối với thành phố có tốc độ thấp lái xe, nó có nghĩa là i20 cũng cảm thấy ra chiều sâu của nó khi bạn nhận được lên đến tốc độ đường cao tốc.
Bản cập nhật cho năm 2016 mang lại một động cơ xăng tăng áp 1,0 lít mới, cùng với một số thiết bị bổ sung. Tại 99bhp, động cơ 1,0 lít có cùng một lượng năng lượng bằng 1,4 nhưng nó là linh hoạt hơn trên một phạm vi rộng lớn hơn của vòng quay.
Không chỉ là i20 bây giờ nhanh hơn trước, nó cũng sạch và nhiên liệu hiệu quả hơn. Khẳng vịt khí thải CO2 dưới nhãn 100g / km trong khi con số tiết kiệm nhiên liệu chính thức là đến 65.7mpg.
là gì 2016 Hyundai i20 1.0 T-GDI muốn lái xe?
So với thở 1,4 lít nó thay thế, tăng áp động cơ 1.0 lít mới này cảm thấy ngạc nhiên nhanh chóng; nó gần như một thứ hai nhanh hơn so với 1.4.
Như bạn sẽ thấy có rất nhiều các động cơ cỡ nhỏ, có một khoảng dừng ngắn trước khi sức mạnh đó là có sẵn nhưng bạn sớm tìm hiểu để lái xe xung quanh này. Điều này đặc biệt dễ dàng cho rằng có rất nhiều quyền lực kéo từ dưới 2000rpm.
Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc hyundai i20 da nang ở số hàng đầu, bạn sẽ không thấy mình điên cuồng thay đổi xuống khi bạn tiếp cận ngọn đồi; các i20 hạnh phúc sẽ ở lại trong bánh thứ năm và slog đi. Nó sẽ là tốt hơn với một thiết bị thứ sáu để giúp giữ cho vòng quay một chút thấp hơn cho một hành trình thoải mái hơn, mặc dù.
Trong khi thực hiện đã được cải thiện, tinh tế đã lấy một chút của một hit. Bạn có thể cảm thấy một buzz qua bàn đạp từ động cơ ba xi-lanh và nó có thể âm thanh boomy khi kéo từ vòng quay thấp. Tại vòng quay trung gian, nó mềm mại nhưng sau đó trở nên khá lớn khi đẩy khó khăn.
Phần còn lại của kinh nghiệm lái xe cũng tương tự như trước. hệ thống treo của i20 vẫn còn khá vững chắc, do đó góc thẳng thừng nhưng không ai trong số những niềm vui của một Fiesta Ford, chủ yếu là do lái của nó cảm thấy khá mơ hồ. gờ sắc nét và bề mặt tồi tàn có thể làm nản lòng các i20, nhưng mọi thứ cải thiện tốc độ. Có một số gió và tiếng ồn đường ở tốc độ, quá, nhưng nó không có gì tồi tệ hơn so với các đối thủ.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét