Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

tiêu dùng sẽ muốn theo kịp thiết kế web tại đà nẵng

Với phát triển công nghệ và các sản phẩm thiết kế web tại đà nẵng và thiết bị mới được giới thiệu ra thị trường nó chỉ tự nhiên mà người tiêu dùng sẽ muốn theo kịp với các tiện ích mới nhất mà chúng tôi càng trở nên phụ thuộc vào.
thiet-ke-web-tai-da-nang
Đầu tiên là máy tính để bàn và máy tính xách tay, sau đó điện thoại di động và máy tính bảng. Cái gì tiếp theo?

Thực tế là chúng ta đang ở trong một thời đại mà nó đang trở nên dễ dàng hơn để duyệt web có nghĩa là chúng ta cần phải làm cho nó dễ dàng hơn cho người tiêu dùng để "tiếp cận" của chúng tôi và xem những gì chúng tôi đã cung cấp, tiện lợi của họ.

Chúng tôi tự nhiên có một yêu cầu là nhà thiết kế và phát triển để cung cấp cho người dùng cuối của chúng tôi với các tùy chọn, hay đúng hơn, tiện lợi để duyệt qua bất cứ phương tiện (trong vòng lý do) mà họ thấy phù hợp. Do đó, chúng ta cần phải cung cấp một phương tiện rõ ràng hơn về vai các thông tin về kích thước màn hình khác nhau, cho dù đó là lớn hay nhỏ, theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Thiết kế Responsive Web đơn
tín dụng hình ảnh: Responsive Web Design đơn

Nó đã được lưu ý rằng trong quá khứ tạo ra các phiên bản khác nhau của một trang web là con đường phía trước, tuy nhiên nó không phải là giải pháp thiết thực nhất, đặc biệt là trong hầu hết các trường hợp, người sử dụng sẽ kết thúc phải tải về rất nhiều mã thêm và thiết kế, cùng với nhận được một cuộc hành trình cho người dùng.
Đây là lý do tại sao thiết kế web đáp ứng đã trở thành một điều lớn như vậy.

thiết kế web đáp ứng cung cấp cho chúng tôi với các giải pháp đáp ứng các yêu cầu này mà không cần phải tạo và thiết kế các phiên bản khác nhau của một trang web tùy thuộc vào thiết bị.

Một điểm lưu ý là từ góc độ kinh doanh không nhất thiết chúng ta thực hiện những thay đổi hoặc điều chỉnh, nhưng thay vì làm như vậy, chúng tôi chắc chắn được đáp ứng nhu cầu vô thức của người sử dụng cuối cùng của chúng tôi.

OK để chúng tôi biết những gì thiết kế đáp ứng được và chúng tôi biết lý do tại sao chúng tôi có thể cần nó. Bước tiếp theo sẽ là làm thế nào để đi về việc sản xuất nó.
Làm thế nào để Thực hiện một trang web Responsive

Như đã đề cập thiết kế đáp ứng trước là một bộ sưu tập các kỹ thuật và ý tưởng. Hai kỹ thuật chính bao gồm các truy vấn lưới và phương tiện truyền thông linh hoạt.

lưới linh hoạt
Khi thiết kế một trang web, chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu trong Photoshop, đảm bảo mỗi phần tử được thiết kế để điểm ảnh đo hoàn hảo. Sau đó chúng ta dịch thiết kế này vào mã, tất cả một lần nữa dựa trên pixel.

Điều này là tốt, và vẫn còn đúng. Trang web này sẽ có thể xem tất cả các thiết bị trên, tuy nhiên không phải theo cách thức thuận tiện nhất, hoặc là đẹp nhất. Nêu đo điểm ảnh và xem trên một màn hình nhỏ hơn so với nó là dành cho lực lượng thanh cuộn khủng khiếp xuất hiện.

Do đó chúng ta cần một giải pháp đó là chất lỏng, tương đối nhiều hơn đến vấn đề này, nhưng cũng giữ giá trị tỷ lệ của nó.

Để tìm một giá trị tỷ lệ của một mục, chúng tôi sử dụng công thức:

    "Mục tiêu / nội dung = Kết quả"

Mục tiêu + Context = quả
tín dụng hình ảnh: Beep2

Nó khá một công thức quan trọng và một trong đó là chìa khóa để làm thiết kế đáp ứng.

Nếu tất cả các giá trị là tỷ lệ thuận sau đó thiết kế lưới dựa sẽ có quy mô độc đáo giữa các thiết bị. Vì vậy, nói cách khác, không có thanh cuộn.

Vì vậy, ví dụ, sử dụng một thiết kế Photoshop giả lập, chúng ta có thể tìm chiều rộng bố trí, thường này có thể là 960px (đây là chứa cơ thể chính của bạn). Bây giờ nói rằng bạn muốn chứa này để "thu nhỏ" để 310px rộng thì công thức sẽ đọc như sau:

    310px / 960px = ,32291666666667

Để có được các giá trị phần trăm chúng ta nhân với 100 để nhận được: 32,291666666667%

Thường xuyên thiet ke web da nang hơn không phải là giá trị phần trăm có thể dẫn đến không là một số nguyên. Nếu đây là trường hợp sau đó điều quan trọng là không làm tròn lên hoặc xuống số nguyên gần nhất. Mặc dù nó có vẻ đẹp hơn, máy của bạn sẽ hiểu được các con số trong một cách tương xứng, do đó nó quan trọng để giữ chúng như là họ đang có!
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét