Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

thiết kế Web Điện thoại di động

Để bắt đầu, chúng tôi muốn nói thiet ke web da nang lời cảm ơn sự đón tiếp tuyệt vời thiết kế Web eBook miễn phí của chúng tôi và các xu hướng di động năm 2013 đã có kể từ khi ra mắt vào tuần trước, và đặc biệt là cho tất cả những người đã làm cho nó có thể chia sẻ ý kiến ​​sâu sắc của họ.
thiet-ke-web-tai-da-nang
Hôm nay, chúng tôi đang làm việc xem xét lại kết luận cuối cùng, nơi mà chúng tôi sẽ xác định và phân tích 10 của các xu hướng chính. Đây chỉ là một tổng quan về các kết luận bạn có thể đọc trong cuốn sách. Trong thực tế, chúng ta đã phát hành một phiên bản cập nhật của các eBook định dạng PDF, trong đó bao gồm một vài điều chỉnh và bố trí mới cho một kinh nghiệm đọc sách dễ dàng hơn và thú vị hơn.

    Điều gì sẽ là những xu hướng chính?
    1. NỘI DUNG ĐẦU
    2. Tính giản dị HÀNH TƯƠNG TÁC THIẾT KẾ VÀ NỘI DUNG
    3. UX THIẾT KẾ TÂM
    4. Giao diện STYLE APP
    5. CÁC SỰ THỐNG NHẤT DESKTOP VÀ MOBILE VÀO VERSION SINGLE
    6. KỸ THUẬT SVG và đáp ứng
    7. MÀU FLAT VÀ SKEUOMORPHISM NO MORE
    8. CÔNG NGHỆ thuyết bất khả tri
    9. nghiệm và ĐỔI MỚI TRÊN CẢM BIẾN THIẾT BỊ VÀ TƯƠNG TÁC
    10. INTERNET CỦA NHỮNG

Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng đặt cùng một bản tóm tắt ngắn của tất cả các cuộc phỏng vấn, nhưng như xa như chúng tôi đang quan tâm, có một vài báo cáo đáng nhớ trong sách mà độc đáo gói gọn những kết luận chúng tôi đã đến:

    Bruce Lawson: "Nếu tôi đi đến một trang web đào tạo, tôi không thực sự muốn nhìn thấy một hình ảnh của Richard Branson mỉm cười với tôi, tôi không muốn đọc những tham vọng Chánh Exec và lịch sử cuộc sống. Tất cả tôi muốn biết là những gì thời gian đào tạo của tôi và bao nhiêu nó được. "

    Karen McGrane: "Điện thoại di động không phải là phiên bản Lite. Bạn không nhận được để quyết định thiết bị người sử dụng để truy cập trang web của bạn. Họ làm."

    Simon Foster: "Tôi luôn luôn giữ nó trong tâm trí rằng không có vấn đề như thế nào đẹp tôi làm cho một trang web người dùng trung bình chỉ thực sự muốn dành khoảng 10 giây vào nó."

Dự án này cho thấy sự cần thiết phải ưu tiên cho nội dung và quan điểm của người sử dụng xem. Hầu như tất cả những người tham gia bày tỏ lo ngại về khả năng tiếp cận và ứng dụng hiệu quả trên nhiều thiết bị mà tồn tại ngày hôm nay và sẽ chỉ tiếp tục tăng về số lượng. Đây không phải là trường hợp một vài năm trước đây, như Rachel Andrew chỉ ra:

    "Chúng tôi thiet ke web da nang đều nói rằng" trong thời gian một vài năm của chúng ta sẽ có màn hình lớn và tất cả các không gian này và mọi người sẽ có các kết nối thực sự nhanh chóng và những gì đang xảy ra là tất cả chúng ta đã kết thúc lên trên màn hình nhỏ xíu với băng thông crappy ".
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét