Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

trượt nước ra khỏi áo chống thấm đà nẵng

Có những "rẻ" áo khoác giá rẻ, chong tham tai da nang nhưng nếu bạn muốn ở lại khô, Patagonia làm việc tốt nhất, nhờ vào một mui xe lớn mà amply bao gồm đầu và vành cứng và bên hào phóng mà di chuyển nước ra khỏi mũi và cằm của bạn. Đây là một 2,5-lớp áo khoác, được thiết kế với một mẫu hình in trên mặt bên trong để giữ cho các loại dầu bẩn và cơ thể làm tắc các lớp thoáng khí, chứ không phải là một lớp lót vải đầy đủ. Nó cảm thấy nghi ngờ giống như một túi rác, nhưng "một nửa lớp" in lót bên trong giữ số lượng lớn xuống, và làm cho chiếc áo khoác packable mà không làm giảm sức đề kháng mưa của nó. Màng được làm ra khỏi nhà trong Patagonia của H2No thấm nước / breathable vải.
Các Torrentshell chong tham da nang đã lót đầy đủ túi, một thay thế cho phổ biến hơn túi lưới, mà có thể cho độ ẩm trong và chuyển nó vào quần áo của bạn. Nó có một vạt bão đôi so với dây kéo mà vẫn đóng cửa không sử dụng Velcro, vì vậy bạn có thể zip áo của bạn trong khi đeo găng tay và họ sẽ không làm vướng. Và không đàn hồi trên cuff có nghĩa là trượt nước ra khỏi áo thay vì vào cổ tay của bạn.
Các phù hợp dich vu chong tham tai da nang  là hào phóng, khiến nơi đây lý tưởng cho áo layering khi trời lạnh. Và, nếu bạn làm việc một mồ hôi, kéo khóa nách để bạn trút nhiệt. Nó đi kèm trong nhiều màu sắc, bao gồm một vài scorchers mắt, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhìn thấy phía trước trên đường mòn vào một ngày nhiều mây, trong một khu rừng mưa. Chúng tôi cũng nghĩ rằng Patagonia cung cấp một trong những bảo đảm tốt nhất trong ngành công nghiệp.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét