Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chúng tôi cũng là một doanh chống thấm đà nẵng

Chống thấm Câu Hỏi Thường Gặp
Tại sao tôi cần chống thấm tầng hầm?
Nếu không có chống thấm tầng hầm, không gian chong tham tai da nang của bạn có thể dễ dàng trở thành ướt hoặc ngập khi nó bão. Một tầng hầm ẩm ướt có thể làm hỏng đồ đạc của bạn, nhưng nó có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng hơn nhiều là tốt. Nó có thể dẫn đến nấm mốc và tổn thương cấu trúc mà tác động toàn bộ nhà của bạn và thậm chí có thể gây ra các vấn đề sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.
những dấu hiệu của một tầng hầm hoặc thu thập dữ không gian ẩm ướt là gì?
Nước trên sàn nhà là những dấu hiệu cảnh báo rõ ràng nhất mà bạn có một tầng hầm ẩm ướt vấn đề nhưng bạn cũng nên tìm cho ra các chỉ số sau: Khuôn Mốc mùi Peeling sơn hoặc wallpaper Một chất bột trên các vết bẩn bức tường nước
nguyên nhân của tầng hầm ẩm ướt là gì?
Nguyên nhân thường gặp của tầng hầm ẩm ướt bao gồm vết nứt móng, máng xối bị tắc, và thoát nghèo. Các chuyên gia chống thấm của chúng tôi có thể giúp bạn phát hiện ra bất kỳ lý do phổ biến hơn đối với vấn đề tầng hầm ẩm ướt của bạn.
Bạn có bất cứ giảm giá dịch vụ chống thấm tầng hầm của bạn?
Vâng! Chúng tôi cung cấp cung cấp Internet đặc biệt có thể được áp dụng cho các dịch vụ chống thấm của chúng tôi sau kiểm tra tầng hầm của bạn miễn phí.
Bạn có cung cấp bảo hành trên các giải pháp chống thấm của bạn?
Vâng! Chúng tôi cung cấp một cuộc sống-of-the-cấu trúc đầy đủ bảo hành chống thấm bao gồm hệ thống chống thấm tầng hầm của chúng tôi đối với cuộc sống.
Nguyên nhân gây ra các vấn đề nền tảng?
vấn đề nền tảng có thể được gây ra bởi sự co không đồng đều hoặc mở rộng của đất, hệ thống thoát nước không đúng cách, mưa dư thừa, rò rỉ đường ống dẫn nước, hoặc tiền xây dựng kém. Tìm hiểu thêm về vấn đề nền tảng ở đây.
Bạn làm việc với tất cả các loại cơ sở?
Chúng tôi thường cung cấp sửa chữa nền tảng cho nền bê tông, đá, gạch. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ cung cấp tiêm nứt polyurethane cho đổ bê tông.
trình độ của bạn để thực hiện dịch vụ chống thấm là gì?
Ameri-Dry® có 30 năm kinh nghiệm trong việc chống thấm tầng hầm, và chúng tôi cung cấp một khóa học đào tạo cường độ cao cho tất cả các nhân viên chủ chốt của chúng tôi, cũng như các lĩnh vực đào tạo thường xuyên. Chúng tôi cũng là một doanh nghiệp được công nhận BBB.
Tôi có thể mong đợi những gì từ một kiểm tra tầng hầm?
Trong kiểm tra tầng hầm miễn phí của bạn, một trong những chuyên gia chống thấm của chúng tôi sẽ thảo luận về vấn đề tầng hầm ẩm ướt của bạn với bạn, đánh giá mức độ thiệt hại nước của bạn, và cung cấp các khuyến nghị phù hợp. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một ước tính dựa trên việc kiểm tra.
làm giải pháp chống thấm của bạn kéo dài bao lâu?
hệ thống chống thấm của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho bạn một không gian vĩnh viễn khô, do đó bạn sẽ không phải lo lắng. Chúng tôi cũng trở lại hệ thống chống thấm tầng hầm của chúng tôi được bảo hành đầy đủ cuộc sống-of-the-cấu trúc.
Làm thế nào là hệ thống chống thấm của bạn được đánh giá?
Chúng tôi có tầng hầm của chúng tôi và các giải pháp chống thấm gác xép kiểm tra độc lập và đánh giá bằng kiểm tra kiến ​​trúc, Inc Chúng tôi cũng có hệ thống chống thấm và sửa chữa cơ sở của chúng tôi được đánh giá bởi BOCA-ES để đảm bảo an toàn.
tag : chong tham tai da nang , dich vu chong tham tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét