Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

chút chuẩn bị tốt hyundai

Hyundai có một chiếc bè của màn ra mắt hyundai i10 da nang , hyundai i20 da nang mới để giới thiệu tại Frankfurt Motor Show tháng này, và những gì bắt gặp ánh mắt của chúng tôi ở đây là i20 mới Active. Đó là một phiên bản gồ ghề hơn của hatchback supermini thay thế cho Getz vào năm 2008. Bây giờ trong thế hệ thứ hai của mình, i20 đã được cung cấp trong vỏ ngoài ba và năm cửa, và hiện đang mở rộng hơn nữa với việc giới thiệu này giả chéo mềm-roader.

Hyundai i20 mới hyundai i10 da nang  kích hoạt được dựa trên mô hình năm cửa, nhưng cung cấp một phần tốt hơn của một inch hơn nhờ giải phóng mặt bằng để một hệ thống treo điều chỉnh. Nó cũng có lợi ích từ các tấm trượt dưới mặt trước và sau, vòm bánh xe tăng cường-up, và một vị trí ngồi cao hơn. Tất cả đều hứa sẽ làm cho hatchback nhỏ cảm thấy một chút chuẩn bị tốt để liên doanh ra khỏi con đường bị đánh đập - hoặc ít nhất là vỉa hè trơn tru.

khách hàng châu Âu hyundai i20 da nang sẽ có thể lựa chọn giữa một 1,0 lít tăng áp động cơ ba xi-lanh ở hai trạng thái của giai điệu đó bây giờ sẽ được giới thiệu trên phạm vi i20. Các hiệu quả hơn trong hai sản xuất 99 mã lực, trong khi một phiên bản hơi mạnh hơn cung cấp 118 mã lực. Các i20 mới hoạt động sẽ được chiếu trên chương trình của Hyundai đứng bên cạnh mới Santa Fe, khái niệm Vision G chúng ta đã thấy ở Monterey, và N 2025 Vision Gran Turismo khái niệm đó là dự kiến ​​sẽ khởi động mới hiệu suất N tiểu thương hiệu của công ty.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét