Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Guangxin Nhóm sẽ tiếp xingfa đà nẵng

Được thành lập vào năm 2000, Quảng Đông Guangxin Group Holdings Ltd thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng  , báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng (sau đây gọi là Guangxin Group) là một nhóm nắm giữ nhà nước. Được thành lập bởi một số công ty thương mại lớn tỉnh thuộc sở hữu quốc tế chuyên nghiệp, Guangxin Group được truyền thống được gọi là Quảng Đông Nhóm Ngoại thương. Năm 2002 và 2011, nó được đổi tên thành Quảng Đông Guangxin Tập đoàn Thương mại nước ngoài và Quảng Đông Guangxin Holdings Group tương ứng.

Guangxin Nhóm tham gia trong việc đổi mới mô hình của nó suy nghĩ, mô hình kinh doanh, mô hình quản lý, mô hình hoạt động và văn hóa doanh nghiệp. Những năm gần đây đã chứng kiến ​​sự phát triển của nó. Nó đã được chuyển đổi từ một công ty thương mại quốc tế truyền thống thành một tập đoàn quốc tế cạnh tranh với "Ba nền tảng riêng" của mình, cụ thể là, nền tảng cơ sở công nghiệp, nền tảng vốn hoạt động và nền tảng thương mại điện tử. Hơn nữa, Guangxin Nhóm đã đạt được sức mạnh của việc tích hợp các nguồn lực quốc tế và đã bước vào lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sản xuất, kinh doanh, cũng như đầu tư.

Guangxin Nhóm bắt đầu một công việc mới trong năm 2005, bằng cách chuyển đổi và nâng cấp, nó thúc đẩy quản lý collectivize, chuyên nghiệp và dây chuyền công nghiệp của hợp tác. Ngoài kinh doanh thương mại interantional ban đầu của nó, kinh doanh mới đang bùng nổ Guangxin của Tập đoàn liên quan đến nhiều ngành công nghiệp khác, chẳng hạn như ngành công nghiệp CNTT, ngành công nghiệp dịch vụ hiện đại, kim loại và các ngành công nghiệp khai thác mỏ. dây chuyền công nghiệp của nó chủ yếu là tích hợp năng lượng thay thế, vật liệu tiên tiến, y sinh học, sản xuất trang thiết bị cao cấp, khai thác mỏ, luyện kim; và dịch vụ của các tổ chức đầu tư, bán buôn và bán lẻ, thương mại điện tử, quảng cáo, hậu cần hiện đại và tương lai.

Có 22 doanh nghiệp trực thuộc dưới quyền chỉ huy trực tiếp của nó hiện nay, và giữ kiểm soát lãi suất hoặc có tham gia cổ phần trong 7 công ty địa phương và niêm yết ở nước ngoài, Guangxin đã trở thành chủ nhân của hơn 25 ngàn người. Nhóm này nắm giữ từ 5 của Trung Quốc Thương hiệu nổi tiếng, 5 Trung Quốc Top Brand, 14 nổi tiếng thương hiệu của Quảng Đông, và 26 nổi tiếng xuất khẩu Thương hiệu - Cầu sông Pearl, Star Lake, Paco, SL, Xingfa Nhôm,, HG, để đặt tên nhưng một vài. Hơn nữa, Guangxin Nhóm phụ trách 7 viện hợp tác nghiên cứu ngành công nghiệp-university- cấp quốc gia, bao gồm cả các phòng thí nghiệm, trung tâm kỹ thuật và các trung tâm sau tiến sĩ. Trong năm 2013, Guangxin Group được xếp hạng thứ 175. ra khỏi Top 500 công ty của Trung Quốc và 16. ra khỏi Top 500 công ty của tỉnh Quảng Đông. Trong cùng năm đó, Guangxin Group được xếp hạng thứ 61 trở đi. trên danh sách của Trung Quốc Top 100 doanh nghiệp đa quốc gia và các chỉ số phát hành bởi các doanh nghiệp Liên đoàn Trung Quốc (CEC).

Những năm năm, Guangxin Nhóm sẽ tiếp tục cải cách của mình, tối ưu hóa cơ cấu công nghiệp, tăng cường năng lực cốt lõi của nó, liên tục phát triển "Ba nền tảng riêng" của mình, nhắm mục tiêu đến một tập đoàn đa quốc gia, và cuối cùng trở thành một trung tâm có giá trị đánh giá cao đáng kể.

Trong tương lai, Guangxin sẽ khám phá một sự khởi đầu mới, cung cấp tất cả các bên liên quan của nó một giá trị lớn hơn và một cuộc sống tốt hơn.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét