Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Chất lượng Star Diamond báo giá cửa nhôm

Xingfa Nhôm là một trong những nhà sản xuất nhôm thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵngbáo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng đùn sớm nhất ở Trung Quốc đại lục và bây giờ đã trở thành một doanh nghiệp quy mô lớn chuyên sản xuất xây dựng và nhôm công nghiệp và cơ sở sản xuất được chỉ định bởi Trung Quốc Bộ Xây dựng. Nó được liệt kê như là số 1 "Top 10 Nhôm Hồ sơ doanh nghiệp của Trung Quốc" trong năm 2003 và vị trí dẫn đầu của số 1 đã được khẳng định một lần nữa trong tháng 2 năm 2008.
Hiện nay, Xingfa Nhôm sở hữu 636 bằng sáng chế nhà nước và hơn 40.000 loại sản phẩm của kỹ thuật khác nhau và các mô hình. Nó chủ yếu là tham gia vào việc thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng sản xuất xây dựng cửa ra vào và cửa sổ, tường rèm, vận chuyển máy móc thiết bị điện tử, hàng không vũ trụ, vận chuyển và các sản phẩm ngành công nghiệp chiến tranh công nghệ cao vv Bên cạnh đó, nó cũng là nhà cung cấp lớn nhất của nhôm dẫn điện đầu máy tàu điện ngầm ở Trung Quốc. Bởi nhờ khả năng nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ của mình và theo đuổi dai dẳng của chất lượng tuyệt vời, công ty đã thiết lập một mạng lưới bán hàng rộng và ổn định ở Trung Quốc và trên thế giới trong 20 năm qua. Các yêu cầu đối với các sản phẩm chất lượng cao của khách hàng trên thị trường toàn cầu có thể được đáp ứng đến mức tối đa mở rộng.
trong tháng 9 năm 2004, Xingfa là một trong những công ty đầu tiên để giành chiến thắng danh dự của "Trung Quốc các sản phẩm nổi tiếng thương hiệu" ở Trung Quốc ngành công nghiệp nhôm hồ sơ. Năm 2005, Xingfa Nhôm giành giải thưởng "Chất lượng Star Diamond Giải thưởng quốc tế" và thông qua việc chứng của chiến tranh Trung Quốc xác nhận ngành công nghiệp hệ thống quản lý chất lượng; trong năm 2006, "Xingfa hiệu" nhãn hiệu đã được xác định là "thương hiệu báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng nổi tiếng của Trung Quốc" do Văn phòng Thương hiệu của Cục Quản lý Nhà nước cho Công nghiệp và Thương mại.
Sự thành công là do không có nghĩa là tình cờ. Sự thành công của Xingfa Nhôm bắt nguồn từ: theo đuổi mục tiêu cao, quản lý nghiêm ngặt và chính xác, công nghệ vượt trội và thiết bị và sự tin tưởng nhất quán và ủng hộ của khách hàng. Như từng công ty sẽ tiếp tục thực hiện chuyển tiếp tinh thần của tiến với thời gian, mở cửa và đổi mới và làm cho nỗ lực gian khổ để biến "Xingfa Nhôm" thành một thương hiệu trên thế giới trong maột nỗ lực để không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua các lớp học đầu tiên sản phẩm và dịch vụ hàng đầua
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét