Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Sau cuộc họp báo hyundai

Hyundai Set để hyundai i20 da nang  ,hyundai i10 da nang debut mới "N" Hiệu suất dòng

Frankfurt ra mắt thiết; Mỹ có kế hoạch chắc chắn.

Paul A. Eisenstein trên Aug.31, 2015
4

Hyundai i20 WRC đua sẽ được sử dụng để xem trước mới dòng hiệu suất N nhà sản xuất Hàn Quốc.

Hyundai được thiết lập để trở thành nhà sản xuất ôtô mới nhất để giới thiệu một hiệu suất tập trung vào dòng sản phẩm mới.

Hyundai N tiểu thương hiệu mới sẽ ra mắt trong triển lãm Frankfurt Motor Show vào tháng tới là nhà sản xuất Hàn Quốc nhấc nắp ra một phiên bản sửa đổi của mô hình i20 nhỏ gọn của nó thiết lập để cạnh tranh trong chương trình World Rally Car. Một gợi ý về những gì sắp xảy ra sẽ hiển thị ở dạng kỹ thuật số như là một phần của trò chơi điện tử nổi tiếng Gran Turismo.

Cái nhìn sâu sắc toàn cầu!

Hyundai trong cuộc nói TheDetroitBureau.com họ sẽ "không ngạc nhiên" nếu dòng N cuối cùng nói đến thị trường Mỹ, nhưng họ cho biết không có kế hoạch ngay lập tức, và không có gì có thể được hiển thị tại hai triển lãm ô tô Mỹ lớn ở Los Angeles hoặc Detroit trong những tháng tới.

"Sự tồn tại dựa hyundai i20 da nang trên không chỉ là Hyundai Motor của tiến bộ tiếp tục là một đối thủ cạnh tranh chính trong World Rally Championship (WRC) mà còn trên sự cống hiến và đầu tư của công ty để tạo ra ấn tượng và tiên phong xe hiệu suất cao", một tuyên bố trước từ Hyundai công bố kế hoạch tiết lộ cho biết các tiểu thương hiệu mới tại Frankfurt.

Trớ trêu thay, vào thời điểm mà nhiệm vụ của chính phủ để cải thiện tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải đang tăng lên, hiệu suất được hưởng một thời kỳ hoàng kim mới. Và ngày càng có nhiều nhà sản xuất đã được tung ra hiệu thương hiệu phụ, từ dòng SRT Fiat Chrysler để khoe khoang BMW M và Mercedes-Benz AMG.

Hyundai Vision-G khái niệm coupe có thể biến thành một chiếc xe hơi sang trọng hiệu suất cao.

Từ lâu được biết để xây dựng hyundai i10 da nang rẻ tiền, nhàm chán và truyền thống mô hình hiệu suất thấp, Hyundai đã được đẩy mạnh để thay đổi hình ảnh của mình. Nó đã làm cho một sự thay đổi lớn trong phong cách mà bây giờ vị trí nó như là một nhà lãnh đạo thiết kế. Nó đã bước vào phân khúc mới, bao gồm sang trọng, với các sản phẩm có nghĩa là phải đam mê và thú vị hơn. Và hiệu suất tăng thêm có thể thay đổi hình ảnh của mình, các nhà phân tích ngành công nghiệp đề nghị.

(New Vision-G khái niệm gợi ý hướng mới diễn cảm cho các mô hình sang trọng của Hyundai. Click vào đây để kiểm tra xem nó ra.)

Làm thế nào đến nay Hyundai sẽ có những điều vẫn còn để được nhìn thấy. Một số nhà sản xuất đã hạn chế đẩy hiệu suất của các mô hình cụ thể trong khi những người khác, như BMW, cung cấp tùy chọn năng lượng cao trên hầu như tất cả mô hình của họ line-up.

Frankfurt Motor Show cuộc họp báo của Hyundai sẽ thấy nó ra mắt thế hệ mới của i20 WRC "để chứng minh tham vọng hiệu Hyundai Motor," nhà sản xuất lưu ý. WRC i20 sẽ ra mắt vào đầu năm 2016 FIA World Rally Championship loạt tại Rallye Monte Carlo.

Ngoài ra thiết lập để xuất hiện tại Frankfurt là khái niệm xe Hyundai RM15, "gợi ý cách các công nghệ điều khiển tập trung Hyundai N có thể đi vào sản xuất." Các RM15 có 2.0 lít, động cơ 296 mã lực đặt giữa. Các nhà sản xuất đã chưa chỉ rõ có kế hoạch sản xuất cho các khái niệm.

(Hyundai-Kia Chủ tịch và giám đốc thiết kế Peter Schreyer "nghiện" để thay đổi. Click vào đây để biết thêm.)

Sau cuộc họp báo ngày 15 tháng chín, Hyundai sẽ phát hành những gì nó được mô tả như là "chiếc xe khái niệm cuối cùng," trong hình thức của Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo. Các fan sẽ có thể cắm nó vào và lấy một ổ đĩa ảo thông qua các trò chơi điện tử nổi tiếng Sony Playstation.

Các khái niệm Hyundai RM15.

"Thông qua khái niệm mới này, Hyundai Motor đang tham gia hơn nữa với người hâm mộ của mình và cộng đồng trực tuyến bằng cách làm cho niềm đam mê và năng tiếp cận với hàng triệu người trên khắp thế giới của Hyundai," tuyên bố của nhà sản xuất cho biết.

Khi được hỏi liệu chúng ta sẽ thấy Hyundai N mô hình đến Hoa, một nguồn cũng được đặt, yêu cầu không được xác định, nói: "Đừng ngạc nhiên nếu, xuống đường, bạn sẽ thấy một số tồn tại ở đây." Nhưng không có thời gian cụ thể hoặc kế hoạch mô hình chi tiết vẫn chưa được làm việc ra cho thị trường Mỹ.

(Click vào đây cho một sneak peek tại Kia Sportage mới trước khi Frankfurt Motor Show ra mắt của nó.)
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét