Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

đầu treo cửa trượt tiết kiệm năng lượng thi công cửa nhôm xingfa

Tổng quan công ty
Các công ty, trước đây gọi   thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng  ,  báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng là Quảng Đông Xingfa Nhôm Profiles Nhà máy, là một trong những hàng đầu và các doanh nghiệp lớn nhất tham gia vào việc sản xuất nhôm ở Trung Quốc đại lục. Nó được thành lập vào năm 1984 và có trụ sở đăng ký của nó nằm ở Grand Cayman, Quần đảo Cayman.
Công ty sản xuất một loạt các sản phẩm, chẳng hạn như Series 100 trượt cửa sổ, Series 55 nhiệt hệ thống cửa sổ hàng rào bên-hung, 2006 vào phía trong quay / đầu treo cửa trượt tiết kiệm năng lượng và hệ thống cửa sổ, Series 38 cửa sổ side-hung, 45 dòng màn trập quay, hồ sơ hợp kim nhôm cho series 140 rào cản nhiệt tiết kiệm năng lượng nâng cửa trượt, 2005 loạt polyurethane tiết kiệm năng lượng đổ cửa sổ trượt, năm 2024 có độ bền cao hợp kim nhôm thanh, series 45 cửa chớp phía-hung, và series 45 phụ hung cửa. Ngoài ra, các công ty sản xuất các bức tường rèm, vật liệu công nghiệp, vật liệu trang trí, trong số những người khác. Những sản phẩm này được bán dưới tên thương hiệu Xingfa. Nó xuất khẩu sản phẩm của mình đến hơn 30 quốc gia và khu vực, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Nhật Bản và Đông Nam Á.
Tóm tắt kinh doanh
Hoạt động thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng chính của Công ty là invenstment nắm giữ. Công ty chủ yếu tham gia vào sản xuất và bán các profile nhôm.
Mô tả và lịch sử
Hoạt động chính của Công ty là invenstment nắm giữ. Công ty chủ yếu tham gia vào sản xuất và bán các profile nhôm.
LỊCH SỬ
Công ty báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng được thành lập tại quần đảo Cayman trên 13 Tháng Chín năm 2007 là công ty anexempted với trách nhiệm hữu hạn theo Luật công ty của quần đảo Cayman. Các cổ phiếu của Công ty được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán vào ngày 31 Tháng Ba 2008.
-
Trước đây gọi là Quảng Đông Xingfa Nhôm Profiles Factory
-
Ngành nghề kinh doanh
Sản xuất nhôm
phụ
Cố vấn
KPMG
ngày IPO
2008/03/31
Mã SIC Mỹ
3334
địa chỉ công ty
PO BOX 2681
Quảng trường Cricker
tỉnh thành phố hoặc mã bưu chính nhà nước
KY1-1111, Cayman GRAND
Điện thoại:
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét