Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

không phù hợp với chong tham da nang

ác giá rẻ nhất của Rain Jacket
Cập nhật: ngày 11 tháng 2 năm 2016
Eve O'Neill Email
Một đơn giản chong tham tai da nang không rườm rà vỏ mưa là người bạn tốt nhất của một nhà thám hiểm, và một giá rẻ nhất là các khối xây dựng đầu tiên của một tủ quần áo ngoài trời. Chúng tôi đã trải qua bốn tuần đi bộ đường dài, bushwhacking, leo núi, và dùng các thùng rác ngoài trời mưa, và thấy rằng Torrentshell Patagonia của hiện công việc tốt nhất trong việc giữ nước ra ngoài. Bí mật? Một mui xe sâu. Không giống như áo jacket rẻ hơn với mũ trùm không phù hợp với chong tham da nang khuôn mặt của bạn, các Torrentshell là hang, giữ mưa ra mũi, cằm, và tóc. Và nơi các nhà sản xuất khác phải nhượng bộ, một dây kéo nhỏ ở đây, c của Velcro có-của cđến thỏa hiệp miễn phí.
Cập nhật: ngày 11 tháng 2 năm 2016
Sau khi dich vu chong tham tai da nang đưa vào bốn tuần thử nghiệm, chúng tôi thấy rằng Patagonia Torrentshell (dành cho nam giới và phụ nữ) là tốt nhất áo mưa giá rẻ. Nó bao phủ đi nước tốt hơn so với bất cứ điều gì khác, chúng tôi kiểm tra. Nếu bạn thích một sự phù hợp tâng bốc hơn, North Face doanh (đối với nam giới và phụ nữ) có một vết cắt mỏng hơn và chi phí ít hơn-chỉ là không như tinh chỉnh như Torrentshell. Nếu bạn muốn một cái gì đó cho công việc lặt vặt hàng ngày, Columbia kín nước II là một nửa giá của lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ không mang nó đi bộ đường dài. Nó cũng chỉ đến trong phiên bản của một người đàn ông.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét