Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

một lần nữa trong Frankfurt Hyundai Vision

Hyundai phát triển mới hiệu suất  cao khái niệm xe cho hyundai i10 da nang  N tiểu thương hiệu
C.C. Weiss
27 Tháng Tám 2015
5 HÌNH ẢNH
Hyundai đã trêu chọc mới nhất của xe Vision Gran Turismo
Hyundai đã trêu chọc mới nhất của xe Vision Gran Turismo
Hình ảnh thư viện (5 ảnh)
BMW có M. Lexus có F. Fiat-Chrysler có SRT. Mercedes có AMG. Bây giờ Hyundai đang cho chúng ta thấy sức mạnh của N. xuất Hàn Quốc sẽ đặt trọng tâm vào hiệu quả của nó phụ thương hiệu tại sắp tới Frankfurt Motor Show, tỏa sáng sự chú ý vào ba dự án hiệu suất cao.
Hyundai thử nghiệm i20 WRC ở Tây Ban Nha hồi đầu năm nay Hyundai đã tiết lộ các khái niệm RM15 đầu năm nay và sẽ hiển thị nó một lần nữa trong Frankfurt Hyundai Vision GT là một cuộc đua xe của tương lai Các i20 mới WRC xe bắt đầu thử nghiệm ở Đức năm ngoái
Hyundai công bố hyundai i10 da nang , hyundai i20 da nang ban đầu N tiểu thương hiệu khi nó ra mắt WRC i20 trở lại vào tháng Mười Hai năm 2013, nhưng nó sẽ tổ chức một bữa tiệc sắp ra triệt để hơn ở Frankfurt. Các mới 2016 i20 WRC sẽ ở đó, như là sẽ hoàn toàn mới Vision Gran Turismo hiện chiếc xe và một khái niệm Veloster theo dõi động cơ đặt giữa.
Hyundai đã tiết kiệm được các chi tiết trên i20 WRC và Vision GT Frankfurt, nhưng chúng tôi biết một chút về khái niệm Veloster dựa trên RM15 (Racing giữa tàu năm 2015) vì nó lần đầu tiên được tiết lộ tại Seoul Motor Show vào tháng Tư. Các thông tin chi tiết dưới đây là những người phát hành tại thời điểm đó và có thể hoặc có thể không được tinh chỉnh trước Frankfurt.
Một kế đến 2014 hyundai i20 da nang RM Veloster, phía sau bánh lái RM15 theo dõi xe có 2,0-lít động cơ Theta T-GDI đảm bảo nằm ngang giữa cabin hai chỗ ngồi và trục sau. Cách bố trí động cơ đặt giữa giúp phân phối trọng lượng của khái niệm trong một mặt trận 43:57: Tỷ lệ phía sau và hứa hẹn một ổ đĩa thể thao hơn rất nhiều so với sản xuất Veloster phía trước động cơ. Các động cơ bốn xi-lanh đặt ra 295 mã lực (220 kW) và 282 lb-ft (383 Nm) mô-men xoắn.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét