Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

khoa học sau tiến sĩ cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Xingfa có nhiều cái nhất cửa nhôm xingfa đà nẵng ,   cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng  trong ngành công nghiệp nhôm hồ sơ từ cuối thế kỷ 20 đến đầu thế kỷ 21.
Việc đầu tiên để chạy dự án mạng thông tin quản lý hiện đại ERP;
Người đầu tiên thiết lập các phòng thí nghiệm được công nhận quốc gia đối với hồ sơ đùn nhôm;
Việc đầu tiên để thành lập trung tâm R & D chính tỉnh cho công nghệ nhôm hồ sơ kỹ thuật;
Việc đầu tiên để trở thành bằng sáng chế của tỉnh doanh nghiệp thử nghiệm và các doanh nghiệp sở hữu trí tuệ của tỉnh xuất sắc;
Việc đầu tiên để thiết lập trung tâm công nghệ doanh nghiệp tỉnh;
Việc đầu tiên để thiết lập trạm nghiên cứu khoa học sau tiến sĩ.
nhà sản xuất nhôm và nhà cung cấp
R & D
Xingfa, cửa nhôm xingfa đà nẵng top công ty nhôm đùn, ép đùn nhôm của chúng tôi là không chỉ nổi tiếng khắp Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia ở nước ngoài. Xingfa có đội ngũ R & D riêng của mình. Nó hiện đang sở hữu 576 bằng sáng chế quốc gia, và hơn 40.000 loại sản phẩm cho khách hàng để lựa chọn.
Xingfa phóng to sản xuất và bán hàng khả năng của mình bằng cách nghiên cứu độc lập và phát triển, và cũng hợp tác với các viện nghiên cứu.
bốn hệ thống đổi mới công nghệ Xingfa của, bao gồm các trung tâm công nghệ, trung tâm R & D, trung tâm thử nghiệm vật lý và hóa học, và sau tiến sĩ trạm nghiên cứu khoa học, đảm bảo khả năng phát triển của nó.
Việc hợp tác với cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng Đại học Thanh Hoa, Đông Nam Viện Vật lý, Trường Đại học Tây Nam, Đại học Quảng Đông của công nghệ, và Quảng Châu loại màu Viện nghiên cứu kim loại, vv, bây giờ là theo cách nào. Việc tích hợp các nghiên cứu kỹ thuật, phát triển công nghệ và phát triển sản phẩm làm cho nó có thể để nâng cao năng lực R & D Xingfa, và năng lực cạnh tranh cốt lõi trong công nghệ .
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét