Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

kích thước lớn và cao chống thấm đà nẵng

Nếu Torrentshell chong tham tai da nang là quá baglike cho thị hiếu của bạn, áo North Face doanh còn ít vải dưới tay áo, đem lại cho nó một sự phù hợp tất cả các xung quanh mỏng hơn và hãnh diện hơn. Với một thiết kế mui xe tương tự để Patagonia, nó vẫn giữ được khuôn mặt của chúng tôi khô trong khi thử nghiệm và đã làm công việc tốt nhất thứ hai trong việc giữ mưa tại vịnh. (Bàn tay của chúng tôi vẫn còn bị ướt, và các túi lưới cũng có khả năng để cho nước trong.)

Sự khác biệt lớn nhất giữa này và lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là của doanh túi lưới lót, mà bạn có thể tìm thấy hoặc là tích cực hay tiêu cực. Họ để cho độ ẩm trong khi bạn mở hoặc đóng chúng để có được điện thoại của bạn, hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn đã cất giấu-nhưng một túi lưới cung cấp thêm một cách để trút áo khoác của bạn. Có Velcro trên nắp bão đó được đánh bắt trên găng tay, nhưng nhìn chung chúng tôi đã thành công lớn đưa nó đi chơi ướt thời tiết.
bắc mặt doanh

The North Face doanh tham gia vào mưa (và cơn gió)
cũng lớn
$ 56 từ Amazon
$ 60 từ Columbia
Đối với công việc lặt vặt hàng ngày
Columbia kín nước II (Men)
Mặc dù chi phí một nửa so với lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, chiếc áo khoác này thoải mái không phải cho đi bộ đường dài do lót lưới và thiếu kéo khóa pit.

Chúng tôi sẽ không lấy Columbia kín nước II trên bất kỳ nhiệm vụ khó khăn cốt lõi, bởi vì không có lỗ thông hơi cánh tay và lớp lót bên trong cảm thấy cồng kềnh trên lớp. Nhưng đối với dắt chó đi dạo hoặc một ngày mưa tại sân vận động, nó hoàn hảo. Columbia đã chọn hai lớp với mô hình này với đầy đủ, lót lưới riêng biệt. Điều này cho biết thêm số lượng lớn so với 2,5 lớp chọn hàng đầu caủa chúng tôi, nhưng trên quần áo hàng ngày đó là thoải mái. Bạn cũng không cần kéo khóa pit trừ khi bạn có kế hoạch làm việc lên một mồ hôi nghiêm trọng. Các jacket gói xuống tốt, làm cho nó dễ dàng để công cụ trong một túi hoặc ba lô, và cũng đi kèm với kích thước lớn và cao.

Columbia hiện dich vu chong tham tai da nang không làm cho phiên bản của một phụ nữ trong chiếc áo khoác này. Chúng tôi đã cố gắng áo tương đương Columbia cho phụ nữ, Arcadia II, nhưng chiếc áo khoác không cảm thấy như được thiết kế như là kín nước II-nó cảm thấy rộng thùng thình và chúng tôi quyết định phụ nữ có thể thích thử nó trên trước khi đưa ra quyết định.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét